0981.320.320
15/259 Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà NộiGiỏ hàngĐăng nhậpĐăng ký

Lễ hội Ẩm thực & Bia đậm chất Châu Âu tại BaNa Hills

Lễ hội Ẩm thực và bia sẽ diễn ra từ ngày 16/7 - 5/9 với nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn, mang đến cho du khách trải nghiệm khó quên trong mùa hè 2020.

Khu du lịch Sun World Ba Na Hills là điểm đến những cuộc vui bất tận, nơi mà du khách không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Nẵng. Mùa hè năm nay, công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam sẽ trở lại với Lễ hội Ẩm thực và Bia siêu đặc sắc, bắt đầu từ ngày 15/7. Du khách sẽ được đắm chìm trong không gian âm nhạc sôi động, khám phá văn hóa đa quốc gia qua các món ăn và từng điệu nhảy lôi cuốn.

Du khách sẽ được hòa mình vào những điệu nhảy lôi cuốn và không gian sôi động ở Bà Nà Hills mùa hè này. Ảnh: banahills

Ba năm qua, du khách tới Sun World Ba Na Hills vốn đã quen với Lễ hội bia B’estival mỗi khi hè đến. Năm nay, lần đầu tiên "Công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam" tổ chức Lễ hội Ẩm thực và Bia. Lễ hội quy tụ những tinh hoa ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới. Sẽ có khoảng 12 gian hàng ẩm thực, đem đến cho du khách tới dự lễ hội đa dạng các món ngon từ 7 quốc gia Âu - Á như Đức, Nga, Ý, Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc.

Du khách không chỉ được thưởng thức các món ăn đặc trưng của các quốc gia này mà còn được phục vụ theo một cách rất đặc biệt. Không chỉ khám phá thế giới qua các bộ trang phục truyền thống hay không gian ẩm thực được trang trí theo chủ đề của từng quốc gia, du khách còn được du lịch đến nhiều nước khi tham gia các trò chơi mang đặc trưng văn hóa mỗi quốc gia.

Bà Nà Hills dịp lễ hội sẽ khiến bước chân du khách không khỏi lạc nhịp, để rồi muốn thưởng thức nhiều hơn nữa những món ngon, muốn ở lại Bà Nà lâu hơn nữa để “say” với men bia Đức, say cả cái không gian hội hè rộn rã, tưng bừng giữa những tòa lâu đài cổ kính đẹp như từ cổ tích bước ra.

enlightenedTHAM KHẢO CÁC TOUR TẠI ĐÂY: https://ahotuavn.moma.vn/cua-hang/dich-vu-tour

???? ??Ọ? ?Ó? ???Đ ?à ?ộ? - Đà ?ẵ?? ?? ?? ?.???? (??ư? ??? ?ồ? ?é ?à? ?à ?à ????).

Lịch biểu diễn: 9:30 – 15:00 hàng ngày.
➡️Địa điểm: Sân khấu Beer Plaza | Quảng trường Noel Plaza & Du Dome.

Bình luận

THÔNG TIN BẠN ĐANG TÌM KIẾM

G

0981.320.320
Nhắn tin!