0981.320.320
15/259 Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà NộiGiỏ hàngĐăng nhậpĐăng ký

Ngắm toàn cảnh New York từ đài quan sát cao nhất

Dự kiến từ 21/10, đài quan sát được thiết kế hoàn toàn bằng kính nằm trên đỉnh của tòa nhà chọc trời One Vanderbilt sẽ chính thức mở cửa đón khách. Tổ hợp SUMMIT One Vanderbilt có diện tích tổng tới hơn 6.000 m2, đến đây du khách được tham quan một đài quan sát trên cao, những phòng kính hộp nhô ra ngoài tòa nhà, một thang máy kính và được phóng tầm mắt nhìn ngắm New York từ mọi phía.

SUMMIT One Vanderbilt là tòa nhà cao thứ 4 tại New York.

Căn phòng kính rộng tới 6.000 mét vuông

Nằm ở độ cao hơn 350 mét, Transcendence 1 được giới thiệu là đài quan sát mang trải nghiệm ấn tượng và phong phú nhất thế giới. Một trong những điều khiến căn phòng này trở nên khác biệt đó chính là việc không gian được sử dụng như một bức tranh kể chuyện thực sự. Mỗi khi du khách rẽ vào một góc mới, câu chuyện sẽ liên tục được phát triển.

Du khách sẽ có những trải nghiệm nghệ thuật đầy ấn tượng

Kenzo Digital đơn vị làm dự án nghệ thuật sắp đặt chia sẻ: "Mọi người sẽ được trải nghiệm nghệ thuật đa giác quan xuyên suốt và những câu chuyện hiện lên theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng".

Ngoài ngắm cảnh và trải nghiệm nghệ thuật sắp đặt, du khách có thể tận hưởng không gian ngoài trời tại quầy bar, quán cà phê nằm ở khu vực phía tây nam tòa One Vanderbilt.

Vé tham quan tổ hợp có giá 39 USD/người lớn, đã được bán trực tuyến cho các du khách nóng lòng tới đây vào tháng 10.

Nguồn ảnhOne Vanderbilt & KPF

Bình luận

THÔNG TIN BẠN ĐANG TÌM KIẾM

G

0981.320.320
Nhắn tin!