0981.320.320
15/259 Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà NộiGiỏ hàng Đăng nhậpĐăng ký

Kinh nghiệm "Bay trên mùa vàng" ở Mù Cang Chải

Nhảy dù Mù Cang Chải là một hoạt động rất thú vị được nhiều du khách rất yêu thích chọn lựa khi du lịch khám phá nơi đây. Khi đến Yên Bái ngắm mùa vàng bạn hãy thử sức với hoạt động đặc biệt này nhé. Cảm giác dù lượn mang đến cho bạn một cảm giác rất đặc biệt pha lẫn 1 chút sợ hãi, lo lắng và hồi hộp, sau những cảm giác đan xen đó chính là cảnh sắc tuyệt mỹ ngay dưới chân, bạn có thể ngắm từ trên cao nhìn xuống.

Tháng 9 lúa chín rực rỡ, tạo nên nấc thang vàng trên mây.

Đến Mù Cang Chải độ thu về, bạn sẽ chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của lễ hội ruộng bậc thang lớn nhất miền Tây Bắc. Ghé chợ phiên “Sắc màu Tây Bắc”, hòa vào hội chợ triển lãm các đặc sản miền sơn cước, đưa mình uốn lượn qua cung đường đèo quanh co và dựng đứng bậc nhất Việt Nam.

Những lưu ý khi nhảy dù ở Mù Cang Chải

Để chuyến bay an toàn tuyệt đối thì bạn cần ghi nhớ những điều sau:

  • Trong thời gian cất cánh, hãy tập trung phối hợp và làm theo chỉ dẫn của phi công, lúc này đừng có quay phim chụp ảnh làm gì. Một khi đã lên không trung thì bạn muốn quay chụp, reo hò các kiểu đều được.
  • Lúc bay thì nên quay, chụp ảnh chút để có cái làm kỉ niệm thôi rồi nên ngắm cảnh và tận hưởng. Chụp nhiều sống ảo không thể bằng cảm giác bùng nổ tuyệt vời khi bay trên không đâu. Nhìn ảnh thì chẳng mấy mà quên những cảm xúc trong tim thì ngàn đời vẫn nhớ.
  • Khi hạ cánh bạn cần chú ý đà khi tiếp đất, lúc đó bạn sẽ phải chạy vài bước. Nếu mất đà bị đứng yên sẽ khiến các phi công khó xử lý và đè lên người bạn đấy.
  • Trừ khi bạn bị bệnh tim nặng, tiền đình cực kém, sức khoẻ quá yếu thì không nên tham gia vì trên không khi gặp vấn đề không thể xử lý được.
  • Giá bay dù 2tr/lượt.

Chuẩn bị hành trang trước khi nhảy dù

Khi đi nhảy dù bạn chỉ nên mang ít đồ cá nhân, nhỏ gọn nhất, giày thể thao, quần áo dài tay chống nắng, kính râm, kem chống nắng, máy quay, máy chụp ảnh, gậy tự sướng, cam hình trình… để chuyến hành trình được thoải mái và trọn vẹn.

Kết thúc chuyến bay bạn có thể chạy xe tham quan các địa điểm khác ở Mù Cang Chải, về cùng đoàn. Trên đây là những thông tin cần biết nếu bạn đang có ý định nhảy dù ở Mù Cang Chải. Dù lượn Mù Cang Chải có rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn đang chờ đón bạn khám phá, cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không xách ba lô ngay và luôn để du lịch Mù Cang Chải. Chúc bạn có một chuyến bay vui vẻ!

Bình luận

THÔNG TIN BẠN ĐANG TÌM KIẾM

G

0981.320.320
Nhắn tin!