0981.320.320
15/259 Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà NộiGiỏ hàngĐăng nhậpĐăng ký

Đảo Lý Sơn có gì vui?

Nếu bạn thật sự cần 1 chuyến “đi trốn” đúng nghĩa, rời xa mọi bộn bề lo toan của cuộc sống để ra một hòn đảo yên bình, vây xung quanh là biển xanh êm đềm, thì AHOTUA mời bạn hãy thử một lần đến Lý Sơn. Chắc hẳn vẻ đẹp hoang sơ của vùng biển nơi đây và nét bình dị trong đời sống người dân hiền lành ở đảo sẽ làm bạn vấn vương mãi nơi này đấy!

1. Đi vào thời gian nào hợp lý?

  • Mùa hè: Thời gian từ tháng 6 – 9 là lúc mà thời tiết đẹp, có nắng, rất thích hợp cho việc đi nghỉ mát, tắm biển tại đảo Lý Sơn.
  • Đầu tháng 12: Chắc hẳn bạn còn không xa lạ gì với tỏi Lý Sơn nổi tiếng phải không nào. Đây là vùng đất chuyên trồng tỏi, họ bắt đầu trồng từ tháng 9 và đến đầu tháng 12 thì bắt đầu thu hoạch, nên bạn có thể lựa chọn thời điểm này du lịch để có thể trải nghiệm xem cách họ thu hoạch tỏi như thế nào và mua tỏi về làm quà cho người thân nhé.

Tỏi Lý Sơn - Đặc sản Lý Sơn.

2. Cột cờ Tổ Quốc trên đỉnh Thới Lới

Check in cột cờ tổ quốc cao 20m trên đỉnh Thới Lới.

Check in cột cờ tổ quốc cao 20m khẳng định chủ quyền biển đảo tung bay trên đỉnh Thới Lới - ngọn núi lửa đã tắt với dáng vẻ kiêu hãnh vươn ra biển, đứng trên tháp cao nhất của ngọn hải đăng ở đỉnh núi Thới Lới quan sát toàn bộ Lý Sơn.

3. Cổng Tò Vò

Cổng Tò Vò là một địa danh nổi tiếng trên đảo lớn Lý Sơn – nơi mà bất cứ ai đặt chân đến Lý Sơn cũng nên đến thăm một lần. Đây là một “vòm cổng” bằng đá cao khoảng 2,5m, có hình thù vòng cung như một vòm cổng và hoàn toàn không có sự tác động nào của bàn tay con người. Khung cảnh tuyệt vời khiến Cổng Tò Vò còn được gọi bằng một cái tên mỹ miều khác là Cổng Thiên Đường. Đây cũng là địa điểm chụp ảnh được ưa chuộng hàng đầu của giới trẻ khi đến Đảo Lý Sơn.


4. Đảo bé - Viên ngọc giữa biển đông

Hành trình chưa dừng lại ở đây. Đừng quên đảo Lý Sơn còn một hòn đảo nữa cách Đảo Lớn khoảng 3 hải lí. Đó chính là hòn Đảo Bé – nơi bạn chỉ đến một lần thôi, nhưng nhất định sẽ mong mỏi được quay trở lại thêm nhiều lần nữa trong đời. Đảo Bé đúng như tên gọi của nó, là một hòn đảo bé bé xinh xinh nằm yên bình ở phía Tây Bắc của hòn Đảo Lớn.

Như vậy Ahotua vừa chia sẻ cho bạn đi du lịch đảo Lý Sơn chơi những đâu rồi. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ có thêm cho mình nhiều thông tin hữu ích để giúp chuyến đi của được hoàn hảo, thuận lợi hơn nhé.

? Lịch trình tham khảo: Combo 4N3Đ Hà Nội - Lý Sơn - Đà Nẵng - Hà Nội
? Giá combo chỉ từ: 3.490.000₫

??Tham khảo các TOUR/COMBO khác tại đây: https://ahotua.com/

Bình luận

THÔNG TIN BẠN ĐANG TÌM KIẾM

G

0981.320.320
Nhắn tin!