0981.320.320
15/259 Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà NộiGiỏ hàng Đăng nhậpĐăng ký

7 quán ăn ở Hạ Long ăn "thả ga" mà không lo về giá

Các quán hải sản ở Hạ Long đa phần tập trung ở khu vực Bãi Cháy với giá tương đối ổn. Tuy nhiên, để thưởng thức hải sản tươi ngon thì phải lựa kỹ. Ngoài ra, nếu muốn kiếm các quán hải sản ở Hạ Long giá “mềm” và đồ ăn đa dạng thì có thể ghé các chợ bình dân ở Hòn Gai. Danh sách dưới đây 7 quán hải sản ở Hạ Long “nức danh” nhất mà Ahotua hỏi được từ người dân địa phương cho các bạn nè.

7 quán ăn ở Hạ Long ăn "thả ga" mà không lo về giá

1. Nhà hàng Cua Vàng

  • Địa chỉ: Tổ 9, Khu 9, Khu đô thị Hùng Thắng, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh.
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00.
  • Giá tham khảo: 50k-300k/món.

Đứng đầu danh sách quán hải sản ở Hạ Long nhất định phải tới chính là Nhà hàng Cua Vàng. Với không gian 3 tầng thoáng mát, sang trọng, nhà hàng “có tuổi” trong top nhà hàng hải sản ngon nhất nhì Hạ Long.

Đặc biệt được đánh giá cao tại nhà hàng chính là lẩu cua vàng và cua biển om măng. Điểm cộng nữa là được phục vụ trong nồi đất nên các món đậm đà hương vị biển cả, ngon khó cưỡng.

2. Nhà hàng Thanh Thúy

Địa chỉ: Số 102 đường Anh Đào, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long.

Giá tham khảo: Từ 70,000đ đến 300,000đ.

Nhà hàng này có vị trí nằm đối diện với cổng chợ Vườn Đào. Quán sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và ấm cúng. Các món hải sản ở đây được người dân địa phương đánh bắt và đem bán ngay trong ngày nên luôn đảm bảo độ tươi ngon. Menu của quán cực kỳ đa dạng với vô vàn món cho bạn lựa chọn như: tôm chiên giòn, cá thu sốt, cua, lẩu hải sản thập cẩm,…

     3. Siêu thị ốc Kim Quy
  •  Địa chỉ: 660 Hạ Long, Phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 120k-400k/người.

Nhà hàng đứng đầu các quán ăn hải sản ở Hạ Long với các món ốc ngon “rụng rời”. Đúng như cái tên, Kim Quy chuyên  về phục vụ các món ăn từ ốc, từ ốc nước ngọt tới ốc nước mặn đều có hết luôn nha. Ngoài ốc ra thì thực đơn tại Kim Quy cũng khá đa dạng, phong phú với nhiều món hải sản ngon “nức nở” như tôm chiên, hàu nướng, mực xào, ngao hấp chua…

4. Nhà hàng Linh Đan

  • Địa chỉ: Số 104 Bãi Cháy, thành phố Hạ Long.
  • Giá tham khảo: Từ 60,000đ đến 165,000đ.

Linh Đan là một nhà hàng hiện đại và sang trọng với không gian rộng rãi, sạch sẽ có thể chưa được hơn 200 thực khác cùng một lúc. Bên cạnh các món hải sản tươi ngon, Linh Đan còn hấp dẫn du khách bởi rất nhiều những món đặc sản nổi tiếng đến từ các vùng miền khác nhau của Việt Nam. Cùng với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp, Linh Đan luôn xứng đáng nằm trong danh sách những nhà hàng hải sản ngon nhất tại Hạ Long bạn không nên bỏ qua.

5. Hải sản Hương Duyên

  • Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, Cao Thắng, Hạ Long
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 120k – 350k/người.

Tại đây có món chả mực gia truyền nổi tiếng gần xa, không ai không biết. Món chả mực được giã nhuyễn bằng tay. Kết hợp ăn với xôi trắng hay bánh cuốn thì đúng “bài” luôn nha. Ngoài ra, bạn có thể mua hải sản sống tại đây.

 

6. Hải sản Toản Hường

  • Địa chỉ: Số 1, Vườn Đào, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long.
  • Giá tham khảo: từ 50,000đ đến 300,000đ.

 

  • Toản Hường là một quán hải sản rất nổi tiếng với các món ăn được chế biến từ tôm. Bạn có thể cùng gia đình mình gọi một suất tôm sốt chua ngọt, tôm nướng cùng một đĩa mực xào. Các món ăn đều được chế biến rất nhanh vì vậy bạn sẽ không phải chờ đợi lâu.

    7. Nhà hàng Hồng Minh Tuần Châu

    Hải sản tại đây vô cùng đa dạng và hấp dẫn với bề bề thuyền, chả mực giã tay, ghẹ hấp, cá sông… Đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng khi ăn ở đây luôn. Với quy mô rộng lớn có thể phục vụ lên tới 600 khách, bạn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái cùng những món hải sản dân dã ngon hết chỗ chê nha.

    • Địa chỉ: Tổ 92, Đồn Điền, Hà Khẩu, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
    • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
    • Giá tham khảo: 100k – 250k/người.

 

Trên đây là top 7 quán hải sản ở Hạ Long ngon-bổ-rẻ bậc nhất thành phố. Nếu bạn có cơ hội ghé Hạ Long du lịch, đừng quên ghé các quán trên để thưởng thức hải sản đúng vị nha. Chúc bạn có một trải nghiệm tuyệt vời tại các quán hải sản ở Hạ Long mà https://ahotuavn.moma.vn/ gợi ý nhé!

Bình luận

THÔNG TIN BẠN ĐANG TÌM KIẾM

G

0981.320.320
Nhắn tin!