0981.320.320
15/259 Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà NộiGiỏ hàngĐăng nhậpĐăng ký

Trải nghiệm du lịch Phú Quốc vào mùa mưa

Hành trình khám phá Phú Quốc vào bất cứ mùa nào, kể cả mùa mưa, đều có thể đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Mùa mưa Phú Quốc thường bắt đầu từ tháng 6, kéo dài hết tháng 10. Thế mà không ít du khách vẫn chọn đảo ngọc cho kỳ nghỉ hè của gia đình. Vậy điều gì khiến mọi người có thể đi chơi “không ngại mưa gió”?. InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort nằm ở phía Nam bãi Trường là một gợi ý rất hay vì chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5 sao với mức chí phí rất hợp lý để du khách lựa chọn đến lưu trú và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị.

Du lịch Phú Quốc mùa này, nếu may mắn sẽ được trải nghiệm sự rực rỡ của hoàng hôn sau cơn mưa khi bầu trời trong veo loang giữa sắc xanh thẫm với một chút hồng tía và vài vệt cam sáng. Nhâm nhi một ly cocktail và chiêm ngưỡng cảnh đẹp cùng những người thân yêu với cảm giác pha lẫn giữa sự choáng ngợp trước thiên nhiên tươi đẹp và sự bình yên, lãng mạn, nhẹ nhàng.

Lưu trú tại InterContinental Phu Quoc, ngoài ngắm hoàng hôn trên biển, du khách có thể chọn cho mình chỗ ngồi ưa thích tại INK 360 tầng thượng cao nhất, lúc này cả biển đảo là sự trộn lẫn giữa 5 tông màu: xanh, tím, hồng, vàng, cam… tạo nên một cảnh tượng “mặt trời chìm dần xuống biển” lãng mạn và quyến rũ vô cùng. Có rất nhiều khách du lịch khi đến Phú Quốc đều khẳng định rằng đây chính là nơi có góc thưởng ngoạn hoàng hôn ấn tượng nhất Việt Nam.

Mặt trời lặn, nếu được thời tiết ưu ái, du khách cũng có thể tự thưởng cho mình 1 bữa tối lãng mạn trên bãi biển tại nhà hàng Sea Shack. Các món hải sản nướng tại đây được lựa chọn tươi mới từ những mẻ lưới vừa bắt và mang ngay đến chợ. Những con cá mang còn đỏ hồng. Những con tôm tươi còn trong vắt, nhảy lách tách vui tai. Cùng nhau ăn tối, nhâm nhi rượu vang, nói những câu chuyện đời thường và lắng nghe sóng thì thầm. Tiếng cười hòa vào tiếng sóng. Còn gì tuyệt vời hơn?

Vào ngày trời trong xanh, hửng nắng có thể tiến hành các hoạt động trên biển bằng cách lên du thuyền Sarita đẳng cấp 5 sao và độc nhất ở Phú Quốc để lướt sóng ra đảo câu cá, chèo thuyền kayak, lặn ngắm san hô, check in rất chill giữa biển khơi bao la và thư thái quây quần bên nhau dùng bữa trưa hải sản tươi ngon cùng với đặc sản theo mùa của Phú Quốc.

Một trong những hoạt động thú vị khác không thể bỏ qua tại InterContinental Phu Quoc là cùng nhau đạp xe dạo quanh khu nghỉ dưỡng. Thử tưởng tượng cảm giác lướt đi trên con đường nhỏ, bên dưới những hàng dừa thẳng tắp, hai bên là hoa cỏ mướt xanh, nghe gió biển ru êm và hít căng lồng ngực hương vị biển mặn mà. Chỉ vậy thôi cũng đủ làm tinh thần phấn chấn và tâm hồn tươi mới trở lại. 

Quả thật, những ngày mưa gió đôi khi lại giúp mọi người gần với nhau hơn. Và tin chắc rằng, bất cứ thời điểm nào những “tín đồ di chuyển” yêu thiên nhiên muốn tìm kiếm một nơi lý tưởng để làm mới tâm hồn, vun đắp hạnh phúc thì đảo ngọc Phú Quốc sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu. Bất cứ thời điểm nào trong năm, các tín đồ ưa dịch chuyển, yêu thiên nhiên muốn tìm kiếm một nơi yên tĩnh để làm mới lại tinh thần, để tăng thêm sự gắn kết có thể liên hệ với AHOTUA  để nhận được những combo đẳng cấp với giá cực kì ưu đãi tại những khu nghỉ dưỡng tiện ích nhất Phú Quốc.

Bình luận

THÔNG TIN BẠN ĐANG TÌM KIẾM

G

0981.320.320
Nhắn tin!