0981.320.320
15/259 Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà NộiGiỏ hàngĐăng nhậpĐăng ký

Bãi Chuối Ninh Thuận đẹp rụng tim trong MV Em gì ơi

Bãi Chuối là một khu vực có một cái tên nghe bình dị đến thân thương. Nơi đây hoang sơ với một màu xanh trong vắt của nước biển tạo nên một vẻ đẹp yên bình, thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm hằng năm đến thưởng ngoạn phong cảnh đẹp.

Check in bãi Chuối Ninh Thuận, du khách có thể đứng ở những mỏm đá trên cung đường 702 và ngắm cảnh, chụp ảnh mà không cần phải đến tận bãi biển. Bởi nhìn từ xa, bãi Chuối cũng đã rất đẹp và có sức quyến rũ đến mê hồn.

Bãi Chuối Ninh Thuận hiện lên với vẻ đẹp hoang sơ, yên bình, không hề kém cạnh những bãi biển của Nha Trang, Phú Quốc. Có lẽ vì vẻ đẹp nguyên sơ lại vắng người nên bãi Chuối được chọn là địa điểm quay MV Em gì ơi. Vốn dĩ đã rất đẹp và hút hồn, khi lên MV, bãi biển này lại càng đẹp và nổi bật hơn.

Trên thực tế, đây là một bãi biển khá nhỏ và cũng không quá nổi tiếng ở Ninh Thuận. Bãi Chuối thuộc thôn Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải. Hiện nay, bãi biển đẹp ở Ninh Thuận này nằm trong khu vực được Ban quản lý VQG Núi Chúa quản lý.

Tên gọi bãi Chuối hết sức bình dị và thân thương, nghe một lần là nhớ. Và dù chẳng hoa lệ mỹ miều trong tên gọi thế nhưng vẻ đẹp của bãi biển này thực sự làm cho những tâm hồn yêu biển phải xao xuyến.

Có lẽ vì vẻ đẹp nguyên sơ lại vắng người nên bãi Chuối được chọn là địa điểm quay MV Em gì ơi  - Jack & K-ICM. Vốn dĩ đã rất đẹp và hút hồn, khi lên MV, bãi biển này lại càng đẹp và nổi bật hơn. 
 

Trích 1 đoạn trong MV Em gì ơi.

Và đừng quên chọn trang phục nổi bật như trắng, đỏ hay vàng để có ảnh check in đẹp trên phông nền xanh quyến rũ của bãi Chuối. Đặc biệt, kem chống nắng, kính râm hay mũ rộng vành chính là những món đồ mà bạn cần chuẩn bị đầy đủ khi du lịch biển Ninh Thuận.

Ngoài ra, biển ở đây cũng khá sâu, dễ gây hụt chân nếu bạn không bơi giỏi. Vì thế, chỉ cần ngắm bãi Chuối từ trên cao cũng là một trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Ninh Thuận.

enlightenedTHAM KHẢO COMBO TRỌN GÓI 4N3Đ (HÀ NỘI - NINH THUẬN - NHA TRANG) ÁP DỤNG TRONG THÁNG 8 UP TO 6.880K.

Bình luận

THÔNG TIN BẠN ĐANG TÌM KIẾM

G

0981.320.320
Nhắn tin!